CÔNG TY TNHH LEGENDARY VIET NAM

CÔNG TY TNHH LEGENDARY VIET NAM

🟤 Giới thiệu:

Có những niềm đam mê vượt qua mọi ranh giới. Hương vị socola Legendary ra đời sau khi trải qua quá trình lựa chọn nguyên liệu tốt nhất. Không những vậy, các hương vị còn phải trải qua nhiều lần kiểm nghiệm kỹ càng. Đảm bảo sản phẩm đến tay người tiêu dùng là những kiệt tác khó quên.

Cái bình thường qua nỗ lực trở thành phi thường. Chuyện cổ tích khi hiện thực hóa sẽ trở thành hiện thực. Mỗi người đều có ước mơ và có quyền mơ ước. Nhưng không phải ai cũng đủ can đảm để biến ước mơ của mình thành hiện thực. Đến với Legendary, chúng tôi sẽ cho bạn thấy niềm đam mê và sự nỗ lực – không gì là không thể!

Nhà sản xuất sôcôla huyền thoại – Từ đam mê đến ngọt ngào!

🟤 Sản phẩm/Dịch vụ:

Sản phẩm của Legendary có 3 dòng sản phẩm chính:

1: Merito Dragee – Chocolate phủ hạt có 2 size lọ nhỏ 40g và lọ lớn 180g, gồm: socola phủ hạt cà phê, socola cam quế phủ hạnh nhân, socola matcha phủ hạnh nhân, matcha socola phủ hạt sen (lọ nhỏ sẽ không có vị matcha phủ hạt sen).

2. Bộ Zoom Việt Nam và Travel – Socola tươi nhân: – Zoom có ​​2 size 8 và 18 miếng với nhân rượu xoài, rượu dừa, mè quế đậu phộng, chuối mè đậu phộng, xoài… – Travel Set có 24 hương vị được trộn ngẫu nhiên với nhau như ớt, tiêu, gừng, vừng, chuối,…

3. Huyền thoại xứ sở – Những thanh socola từ 38-100% cacao, phù hợp với nhiều sở thích ăn socola từ ngọt đến đắng. Ngoài ra, Legendary còn có các dòng sản phẩm mới như truffles – socola handmade, Le Health – Chocolate bổ sung dinh dưỡng canxi – protein – collagen, Alva – Sô cô la dành cho người ăn kiêng,…

🟤Thông tin công ty:

Địa chỉ: Số 4/19 Phạm Huy Thông, Phường 7, Quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh

Email: info@legendary.com.vn

Website: legendary.com.vn

 


Danh mục triển lãm

Khu vực triển lãm

Năm