Công ty TNHH Fox Coffee

Công ty TNHH Fox Coffee

🟤 Giới thiệu:

Fox Coffee Việt Nam , được thành lập vào năm 2010, chuyên cung cấp các giải pháp cà phê toàn diện cho những người đam mê và chuyên nghiệp. Sứ mệnh của chúng tôi là hỗ trợ những người yêu thích cà phê, nhân viên pha chế, chủ quán cà phê và khách sạn trong việc pha cà phê một cách bền vững và nhất quán. Chúng tôi tích hợp công nghệ tự động hóa và dựa trên dữ liệu vào quy trình sản xuất bia, hỗ trợ khách hàng tạo ra tách cà phê hoàn hảo mỗi ngày. Ngoài việc cung cấp các thiết bị cà phê tiên tiến, chúng tôi còn cung cấp các dịch vụ quản lý thương hiệu chuyên nghiệp để giúp các doanh nghiệp phát triển và thịnh vượng. Tại Fox Coffee, chúng tôi đam mê nâng cao trải nghiệm cà phê, đảm bảo rằng mỗi lần pha cà phê đều là một kiệt tác.

🟤 Sản phẩm/Dịch vụ:

Chúng tôi tự hào cung cấp các sản phẩm từ các thương hiệu nổi tiếng như MHW-3Bomber, AIRFLOW, MUVNA, Pullman và S.S.P Grinding Solution. Ngoài ra, chúng tôi còn độc quyền phân phối máy pha cà phê VBM, máy pha cà phê tự động PUQPress và Hiroia Hikaru, máy pha cà phê thông minh V60 tại Việt Nam. Cam kết đổi mới và chất lượng thúc đẩy chúng tôi cung cấp các giải pháp tiên tiến, giúp những người yêu thích cà phê, nhân viên pha chế và doanh nghiệp pha cà phê đặc biệt đồng thời nâng cao trải nghiệm cà phê tổng thể của họ.

🟤Thông tin công ty:

Địa chỉ: B01.01, Tầng 1, Block B, Khu căn hộ Hoàng Anh River View, số 37 đường Nguyễn Văn Hưởng – Phường Thảo Điền – Thành phố Thủ Đức – TP Hồ Chí Minh.

Email: uyen.ho@foxcoffeegroup.com

Web: https://foxcoffee.vn/