Công ty Cổ phần TMDV We Are One

Công ty Cổ phần TMDV We Are One

🟤 Giới thiệu:

We Are One – Total Tea & Coffee Solutions -W.A.O ra đời từ năm 2017 với khát khao: tôn vinh và khẳng định giá trị và vị thế của Trà Việt.
Xưởng trà WAO hiện cung cấp các sản phẩm chính về trà nguyên lá tại thị trường VIệt Nam và nước ngoài: Trà đen nguyên lá, trà oolong xanh, trà oolong rang, trà xanh lài (nhài) và một số dòng sản phẩm sáng tạo khác phục vụ pha chế. WAO phân phối đến hơn 5.000 khách hàng lớn, nhỏ ở 63 tỉnh thành.

🟤 Sản phẩm/Dịch vụ:

Trà Gạo Rang: Sự hòa quyện giữa vị chát nhẹ của trà xanh Bảo Lộc và vị bùi béo của hạt gạo rang miền Tây, tạo nên một hương vị tổng hòa thơm ngon, béo bùi.
Oolong Thượng Hạng: Kết hợp giữa chất trà Oolong Kim Tuyên và trà Oolong Tứ Quý tạo nên vị trà đậm đà, dễ chịu không đắng chát, lưu trọn hương hoa xuân. Nước trà xanh vàng đậm nhưng không đục. Hậu vị để lại sau khi thưởng thức là hương trà Oolong lưu lại trong khoang miệng, cùng vị trà không quá đắng chát gây khó chịu.
Hồng Trà Thượng Hạng: Trà lên men từ 100% búp trà tuyển chọn, có vị chát nhẹ, hương socola pha chút hương khói, hậu vị socola kết hợp với thảo mộc.
Trà Xanh Lài: Lá trà xanh được ướp cùng hoa lài khô, hương thơm nhẹ nhàng, thanh mát.
Đen Nguyên Lá: Trà được sấy tự nhiên kèm đọt trà. Vị trà đậm, hương thơm quyến rũ, hậu vị ngọt thanh ấn tượng.

🟤Thông tin công ty:

Địa chỉ: 32 Tiền Giang, phường 2, quận Tân Bình, TP.HCM

Email: info@waoteacoffee.com

Web: https://waoteacoffee.com/


Danh mục triển lãm

Khu vực triển lãm

Năm